Hướng dẫn sử dụng Phần mềm quản trị nhân sự 365

dowload google play dowload app store

Hướng dẫn chi tiết

Quy trình tuyển dụng

Quy trình tuyển dụng

Xây dựng quy trình tuyển dụng cho từng vị trí công việc

Xem hướng dẫn
Thực hiện tuyển dụng

Thực hiện tuyển dụng

Quản lý tin tuyển dụng của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Danh sách ứng viên

Danh sách ứng viên

Quản lý danh sách ứng viên, theo dõi từng ứng viên

Xem hướng dẫn
Khen thưởng

Khen thưởng

Quản lý và theo dõi khen thưởng

Xem hướng dẫn
Kỷ luật

Kỷ luật

Quản lý các vấn đề xử phạt trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên

Quản lý danh sách, thông tin nhân viên

Xem hướng dẫn
Quy định chính sách

Quy định chính sách

Thiết lập quản lý các quy định, nội quy của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Biến động nhân sự

Biến động nhân sự

Quản lý sự thay đổi của nhân viên trong doanh nghiệp: luân chuyển công tác, nghỉ việc,...

Xem hướng dẫn
Vị trí công việc

Vị trí công việc

Theo dõi các vị trí trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Quy trình đào tạo

Quy trình đào tạo

Xây dựng quy trình đào tạo cho nhân viên

Xem hướng dẫn
Sơ đồ tổ chức

Sơ đồ tổ chức

Cơ cấu tổ chức, sơ đồ cơ cấu chức vụ của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Báo cáo nhân sự

Báo cáo nhân sự

Quản lý các thống kê nhân viên và tuyển dụng,...

Xem hướng dẫn
Cài đặt

Cài đặt

Thiết lập cài đặt chung, phân quyền sử dụng phần mềm cho các cá nhân trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Dữ liệu đã xóa

Dữ liệu đã xóa

Quản lý các dữ liệu đã bị xoá, trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm xoá doanh nghiệp có thể khôi phục lại dữ liệu

Xem hướng dẫn

Khi đã hoàn thiện được quy trình tuyển dụng cho từng vị trí cần thiết trong công ty thì bạn có thể tiến hành việc thực hiện tuyển dụng. Tuy nhiên, trước đó, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là “Thêm tin tuyển dụng mới”.

Khi lựa chọn mục “Thêm tin tuyển dụng mới”, hệ thống sẽ hiển thị ra biểu mẫu tạo tin tuyển dụng cho bạn. Việc của bạn là điền đầy đủ thông tin vào các trường thông tin tương ứng để hoàn chỉnh về tin tuyển dụng của mình. (Ví dụ ảnh mô tả bên dưới).

Thêm tin tuyển dụng (ảnh 1)
Thêm tin tuyển dụng (ảnh 2)

Mã quy trình tuyển dụng áp dụng là mục lựa chọn. Đây chính là những quy trình tuyển dụng với các giai đoạn mà bạn đã xây dựng ở phần đầu tiên trong quản lý tuyển dụng. Tuỳ thuộc vào vị trí tuyển dụng mà bạn sẽ lựa chọn quy trình tương ứng trong trường hợp bạn có nhiều quy trình khác nhau.

Khi đã hoàn thiện được các thông tin cơ bản thì bạn sẽ tiến hành cung cấp thông tin của người chịu trách nhiệm tuyển dụng. Các thông tin bao gồm: Tên người liên hệ, Địa chỉ liên hệ, Số điện thoại và Email liên hệ. 

Tiếp đến, bạn sẽ cần lựa chọn lĩnh vực hoạt động của công ty dựa trên những danh mục mà hệ thống cung cấp. Viết mô tả giới thiệu về công ty mình để ứng viên có thể nắm bắt khi đọc tin tuyển dụng của công ty. Một vài lưu ý khi viết giới thiệu công ty như sau:

- Số từ: >100 từ

- Nội dung cần hướng tới:

+ Giới thiệu chung về công ty.

+ Đặc điểm nhân lực.

+ Nhu cầu tuyển dụng nhân sự.

+ Các vị trí thường xuyên tuyển dụng.

+ Quy trình tuyển dụng.

+ Quyền lợi làm việc của người lao động tại công ty.

- Cần viết tối ưu nội dung và không sửa trong phần tên công ty.

Cuối cùng, bạn sẽ lựa chọn mục hiển thị tin tuyển dụng của mình trên nền tảng mong muốn. Với việc tạo tin tuyển dụng trên phần mềm Quản trị nhân sự 365 thì tin tuyển dụng sẽ có thể được đăng tải trên website của timviec365.vn, website timviec365.com và Fanpage của timviec365. Bạn có thể lựa chọn hiển thị tin ở 1 trong 3 nền tảng này hoặc có thể lựa chọn cả 3. Tùy theo nhu cầu, sự định hướng trong quá trình tuyển dụng mà bạn đưa ra lựa chọn nền tảng tiếp cận ứng viên phù hợp với công ty mình. 

Đối với các thông tin được gắn dấu * thì bạn sẽ bắt buộc phải hoàn thiện và cung cấp thông tin. Nếu không, việc tạo tin tuyển dụng sẽ không được tiến hành. Sau khi đã hoàn chỉnh biểu mẫu trên thì bạn chọn “Thêm” để tạo tin tuyển dụng. 

Tin tuyển dụng của bạn sau khi được tạo sẽ hiển thị ở chế độ mở và bạn có thể theo dõi dữ liệu ứng viên thông qua phần Tổng quan. Mỗi một tin tuyển dụng thì sẽ có số liệu thống kê chi tiết ở bên dưới, bao gồm: Ứng viên nộp hồ sơ, ứng viên phỏng vấn, ứng viên bị loại và ứng viên thử việc.
Với phần thông tin bên phía tay phải màn hình chính là thông tin chung về Tổng số ứng viên. Đó là số ứng viên được cập nhật theo các mốc thời gian là trong ngày, trong tuần và trong tháng. Điều này giúp bạn có thể nắm bắt chính xác hơn về tổng số ứng viên quan tâm tới tin tuyển dụng của bạn.
Nếu bạn muốn thêm tin tuyển dụng mới thì bạn chỉ cần nhấp chuột, chọn Tin tuyển dụng , sau đó chọn Thêm tin tuyển dụng và thực hiện lại các bước như trên là hoàn thành.