Hướng dẫn sử dụng Phần mềm quản trị nhân sự 365

dowload google play dowload app store

Hướng dẫn chi tiết

Quy trình tuyển dụng

Quy trình tuyển dụng

Xây dựng quy trình tuyển dụng cho từng vị trí công việc

Xem hướng dẫn
Thực hiện tuyển dụng

Thực hiện tuyển dụng

Quản lý tin tuyển dụng của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Danh sách ứng viên

Danh sách ứng viên

Quản lý danh sách ứng viên, theo dõi từng ứng viên

Xem hướng dẫn
Khen thưởng

Khen thưởng

Quản lý và theo dõi khen thưởng

Xem hướng dẫn
Kỷ luật

Kỷ luật

Quản lý các vấn đề xử phạt trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên

Quản lý danh sách, thông tin nhân viên

Xem hướng dẫn
Quy định chính sách

Quy định chính sách

Thiết lập quản lý các quy định, nội quy của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Biến động nhân sự

Biến động nhân sự

Quản lý sự thay đổi của nhân viên trong doanh nghiệp: luân chuyển công tác, nghỉ việc,...

Xem hướng dẫn
Vị trí công việc

Vị trí công việc

Theo dõi các vị trí trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Quy trình đào tạo

Quy trình đào tạo

Xây dựng quy trình đào tạo cho nhân viên

Xem hướng dẫn
Sơ đồ tổ chức

Sơ đồ tổ chức

Cơ cấu tổ chức, sơ đồ cơ cấu chức vụ của doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Báo cáo nhân sự

Báo cáo nhân sự

Quản lý các thống kê nhân viên và tuyển dụng,...

Xem hướng dẫn
Cài đặt

Cài đặt

Thiết lập cài đặt chung, phân quyền sử dụng phần mềm cho các cá nhân trong doanh nghiệp

Xem hướng dẫn
Dữ liệu đã xóa

Dữ liệu đã xóa

Quản lý các dữ liệu đã bị xoá, trong vòng 5 ngày kể từ thời điểm xoá doanh nghiệp có thể khôi phục lại dữ liệu

Xem hướng dẫn


Quản lý nhân viên sẽ là tính năng đầu tiên trong mục Quản lý hành chính. Khi bạn nhấp chuột vào chức năng này trong danh mục lựa chọn thì Quản lý nhân viên sẽ ở vị trí đầu tiên. Đây là mục thống kê lại danh sách toàn bộ nhân viên trong công ty bạn. 
Các nhân viên sẽ được hiển thị trong bảng với các trường thông tin được cung cấp như: ID nhân viên, Họ và tên, Phòng ban, Giới tính, Trạng thái, Vị trí, Bộ phận, Chi nhánh, Thông tin liên hệ, Ngày vào công ty, Tùy chỉnh (với chức năng xem chi tiết, chỉnh sửa thông tin nhân viên hay xóa nhân viên).
Với việc cung cấp danh sách nhân viên được hiển thị thông tin rõ ràng như vậy sẽ giúp công ty có thể nắm bắt nhanh chóng về sơ bộ của mỗi thành viên trong công ty ở từng phòng ban khác nhau. Đặc biệt, việc xem chi tiết thông tin của từng nhân viên cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần click chuột vào icon răng cưa của cột tùy chỉnh, lựa chọn “Chi tiết”. Lúc này, toàn bộ thông tin của nhân viên sẽ được hiển thị một cách đầy đủ trên màn hình. Để chỉnh sửa thông tin của nhân viên hay thực hiện xóa nhân viên khỏi danh sách thì bạn cũng sẽ thao tác tương tự như với việc xem chi tiết.
Khi lựa chọn “Chỉnh sửa”, hệ thống sẽ hiển thị giao diện biểu mẫu thông tin về nhân viên. Bạn tiến hành chỉnh sửa thông tin mình mong muốn về nhân viên đó, sau đó ấn “Cập nhật” để lưu thông tin của nhân viên sau khi đã chỉnh sửa. Còn nếu như bạn lựa chọn “Xóa” thì hệ thống sẽ hiển thị popup câu hỏi liệu bạn có chắc chắn muốn xóa tài khoản nhân viên này hay không và đưa ra hai lựa chọn “Thoát” - “Xác nhận”. Nếu bạn muốn tiếp tục xóa thì sẽ nhấp chuột chọn “Xác nhận” còn nếu không sẽ chọn “Thoát” để giao diện về ban đầu.
Bên cạnh việc cung cấp danh sách chung của toàn bộ nhân viên trong công ty thì bạn cũng có thể thống kê được danh sách của từng phòng ban, bộ phận khác nhau. Ngay phía trên bảng danh sách nhân viên chính là mục “Bộ phận”. Chỉ cần lựa chọn bộ phận mình muốn có danh sách thì hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ danh sách nhân viên của bộ phận đó phía bên dưới.
Thêm vào đó, khi bạn muốn tra cứu thông tin của một nhân viên bất kỳ thì ngoài việc tìm ở bộ phận, phòng ban thì bạn có thể tìm ở mục “Tìm kiếm” với icon chiếc kính bằng cách nhập tên nhân viên đó hay bộ phận, phòng ban nhân viên đó làm việc. Hệ thống sẽ trả lại kết quả tương ứng với thông tin mà bạn nhập tìm kiếm một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
Trong trường hợp bạn muốn thêm mới nhân viên khi công ty có nhân viên mới thì bạn có thể nhấp chuột, chọn mục “Thêm mới nhân viên” nằm ngay phía dưới mục “Danh sách nhân viên”. Lúc này, hệ thống sẽ chuyển tới giao diện Quản lý nhân viên của phần mềm Chấm công 365. Bạn lựa chọn “Thêm nhân viên” nằm ở phía bên tay phải màn hình và tiến hành thao tác nhập thông tin vào trong biểu mẫu được cung cấp. Ở phần này đã có bài hướng dẫn chi tiết, bạn có thể xem bài hướng dẫn để thực hiện việc thêm thông tin của nhân viên mới thành công.
Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng tài khoản nhân viên sau đây để có được sự trải nghiệm cũng như hiểu rõ hơn về tính năng Quản lý nhân viên của phần mềm Quản trị nhân sự 365:
User: hunghatv365@gmail.com
Mk: timviec365